We are a software solution company founded in 2015 by consultants and developers, experts in document management and workflow software.

Organization We Helped Transform

Contacts

319 Chamchuri Square, Room 24063,24/F, Phayathai Road, Subdistrict Pathumwan, District Pathumwan, Bangkok 10330

Tel: (02) 007 2140 Mobile: 098 283 1042

Application

Joget DX 8 ยกระดับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลด้วยคุณสมบัติ UX และการกํากับดูแลขั้นสูง

Joget DX 8 รุ่นล่าสุดมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ (UX) และสร้างความมั่นใจในความสามารถในการกํากับดูแลที่แข็งแกร่ง ด้วยการอัปเดตนี้เราได้แนะนําตัวเลือกความยืดหยุ่นความเร็วและการปรับเปลี่ยนในแบบของคุณมากยิ่งขึ้นในขณะที่รักษาความมุ่งมั่นของเราในการรักษาความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือในระดับสูง

ชุมชนผู้ใช้ของเรามีบทบาทสําคัญในการสร้าง Joget DX 8 เวอร์ชันล่าสุด เป้าหมายหลักของเราคือการทําให้แพลตฟอร์มเข้าถึงผู้ใช้ที่หลากหลายได้มากขึ้นโดยไม่คํานึงถึงระดับทักษะหรือภูมิหลังของพวกเขา ด้วยการจัดลําดับความสําคัญของการเข้าถึงเราตั้งเป้าที่จะรักษาตําแหน่งของเราในฐานะแพลตฟอร์มโอเพ่นซอร์สชั้นนําที่ไม่มีโค้ด / เขียนโค้ดน้อยสําหรับนักพัฒนาธุรกิจและมืออาชีพ

แนวทางที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลางของ Joget DX 8 ช่วยให้มั่นใจได้ว่าธุรกิจสามารถให้บริการลูกค้าด้วยแอปพลิเคชันที่ดึงดูดสายตาและมีประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ Joget DX 8 ยังมีกรอบการกํากับดูแลที่แข็งแกร่งซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ถึงการปฏิบัติตามกฎระเบียบและมาตรฐานของอุตสาหกรรมทําให้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสําหรับธุรกิจที่ต้องการความปลอดภัยและการควบคุมแอปพลิเคชันของตน

UX: ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ของคุณไปอีกระดับ

คุณสมบัติ UX ใหม่ เวลาในการโหลด UI ที่เร็วขึ้น และ การปรับแต่งผู้ใช้ปลายทางที่มากขึ้น คุณจึงสามารถส่งมอบแอปพลิเคชันที่ดึงดูดสายตาและมีประสิทธิภาพสูงซึ่งช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานโดยรวม

นอกจากนี้เรายังได้เพิ่มคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อให้การพัฒนาแอปง่ายยิ่งขึ้นและน่าสนใจยิ่งขึ้นสําหรับคุณเช่นเทมเพลตแอปมุมมองรายการส่วนบุคคลและการสนับสนุนเทมเพลตรายการ เครื่องมือเหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถเริ่มต้นการพัฒนาแอปได้อย่างรวดเร็วตามโซลูชันที่มีอยู่ก่อนและปรับแต่งรายการโดยตรงจาก UI ส่วนหน้าตามความต้องการของคุณ

Joget DX 8 ยังรวมการกําหนดค่ากระบวนการภายใน Process Builder ได้อย่างราบรื่น ปรับปรุงการสร้างแบบจําลองข้อมูลและจัดการความสัมพันธ์ของข้อมูลอย่างโปร่งใสผ่าน Form Builder

การกํากับดูแล: การเพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และการประกันคุณภาพ

คุณสมบัติการกํากับดูแลที่ได้รับการอัพเกรดให้ความปลอดภัยประสิทธิภาพและการประกันคุณภาพสูงสุดเพื่อให้มั่นใจว่าสอดคล้องกับกฎระเบียบและมาตรฐานอุตสาหกรรม ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถพัฒนาแอปพลิเคชันที่มีความปลอดภัยและการควบคุมสูงโดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพหรือความเร็ว

ด้วยการตรวจสอบสถานภาพและการแจ้งเตือนการกํากับดูแลอัตโนมัติ Joget DX 8 รับประกันการปฏิบัติตามข้อกําหนดในองค์กรที่สําคัญ เช่น ความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และคุณภาพของแอปพลิเคชัน

โดยรวมแล้ว UX ใหม่และคุณสมบัติการกํากับดูแลขั้นสูงของ Joget DX 8 คุณสามารถสร้างและปรับใช้แอปพลิเคชันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยมุ่งเน้นที่ประสบการณ์ของผู้ใช้และเป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ระดับสากล

Joget DX 8 ยังคงเปิดกว้างที่แพลตฟอร์ม Joget มีชื่อเสียงในด้านรองรับระบบปฏิบัติการแอปพลิเคชันเซิร์ฟเวอร์และฐานข้อมูลขององค์กรจํานวนมาก เช่น On-Premise, On-Demand Cloud, Red Hat Marketplace, Docker, Kubernetes, Cloud Foundry, Google Workspace Marketplace, AWS Marketplace, Azure Marketplace และ GCP Marketplace

เรามั่นใจว่า Joget DX 8 จะช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยกระบวนการทำงานเป็นดิจิตอลได้อย่างรวดเร็วด้วย สร้างประสบการณ์อันประทับใจให้กับผู้ใช้และเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย

ขอคำแนะนำการนำ Joget DX 8 ไปใช้งานภายในองค์กรของท่านจากผู้เชี่ยวชาญของ B Circle

B Circle is Joget’s Accredited Plus Partner & Certified Partner — First and Largest Partner in Thailand.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save