We are a software solution company founded in 2015 by consultants and developers, experts in document management and workflow software.

Organization We Helped Transform

Contacts

319 Chamchuri Square, Room 24063,24/F, Phayathai Road, Subdistrict Pathumwan, District Pathumwan, Bangkok 10330

Tel: (02) 007 2140 Mobile: 098 283 1042

Company

B Circle ได้รับแต่งตั้งจาก Hyland เป็นพาร์ตเนอร์อย่างเป็นทางการ (Official Partner)

B Circle” บริษัทไทยที่มีประสบการณ์แพลตฟอร์ม Alfresco มากกว่า 9 ปี ได้รับแต่งตั้งให้เป็นพาร์ตเนอร์อย่างเป็นทางการ (Official Partner) ในประเทศไทย เพื่อให้บริการกับลูกค้าในไทยด้วยมาตรฐานระดับโลกของ Hyland เป็นที่เรียบร้อย มารู้จักกับทั้งแพลตฟอร์ม Alfresco และ B Circle กันให้มากขึ้นในบทความนี้

ทำความรู้จัก Alfresco Content Services แพลตฟอร์มจาก Hyland

Hyland เป็นบริษัทชั้นนำของโลกด้าน “Content Services Platform” ที่มีพนักงานมากกว่า 4,500 คน มีลูกค้ามากกว่า 16,000 องค์กรทั่วโลก ที่สำคัญ Hyland ได้ติดอยู่ใน Gartner Magic Quadrant ในฐานะผู้นำต่อเนื่องมากว่า 12 ปีแล้ว ซึ่งปัจจุบัน Alfresco ได้มาอยู่ภายใต้ร่มเงาของ Hyland เป็นที่เรียบร้อย

Alfresco Content Services คือหนึ่งในแพลตฟอร์ม Alfresco ที่จะช่วยปลดล็อคคุณค่าของคอนเทนต์และข้อมูลสำคัญในกระบวนการทางธุรกิจ ให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงจากทุกที่ทุกเวลา ด้วยระบบที่เปิดกว้าง ยืดหยุ่น และขยายขนาด (Scale) ได้สูง เชื่อมต่อและผสานเข้ากับแอปพลิเคชันและกระบวนการทางธุรกิจได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งสามารถทำงานร่วมกับ AI เพื่อสร้างกระบวนการทางธุรกิจแบบอัตโนมัติ (Automate Business Process) ให้กับองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ในประเทศไทย B Circle ยังได้พัฒนากระบวนการดิจิทัลผ่าน Alfresco Content Services ให้กับองค์กรธุรกิจค้าปลีกชั้นนำของไทย และช่วยเปลี่ยนระบบ ECM รุ่นเก่า (Legacy) ของธนาคารมาเป็น Alfresco Content Services เพื่อเป็นศูนย์กลางในการจัดเก็บข้อมูลของธนาคารที่มีความทันสมัยมากขึ้นไดัเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สนใจผลิตภัณฑ์ Alfresco Content Services ติดต่อ B Circle ได้ทันที

B Circle ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่การประเมิน (Assessment) สนับสนุนออกแบบโซลูชัน การเชื่อมโยง การพัฒนาปรับแต่งตามโจทย์ทางธุรกิจ และบริการโอนย้าย (Migration) จากระบบ ECM อื่น ๆ มาที่ Alfresco Content Services การให้บริการสนับสนุนการใช้งานและดูแลระบบหลังการขายแบบ 1st Tier ที่พร้อมสนับสนุนแก้ไขปัญหาที่พบได้ทันทีด้วยทีมงานของตนเอง

ที่สำคัญ จากประสบการณ์ของ B Circle ที่ได้ให้บริการพัฒนาระบบบน Alfresco มาเป็นเวลากว่า 9 ปีแล้ว  B Circle ยังเคลมด้วยว่า “B Circle ยังไม่เคยพบเจอความต้องการอะไรที่ทำไม่ได้บน Alfresco” เพราะแพลตฟอร์ม Alfresco Content Services นั้นมีเครื่องมือสนับสนุนการพัฒนาครบวงจร ที่สามารถต่อยอดปรับแต่งให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ดังนั้น หากองค์กรใดสนใจศึกษาและประเมินการนำแพลตฟอร์ม Alfresco Content Services หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Hyland สามารถนัดหมาย B Circle เข้าไปให้คำปรึกษาได้ทันที และ B Circle ยังมีบริการอื่นๆ ที่ช่วยเปลี่ยนกระบวนการทำงานเป็นดิจิทัล และสามารถพูดคุยกับ B Circle ผ่านช่องทางต่าง ๆ ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ได้ทันที

อีเมล: [email protected]

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save