Liberty Mutual Insurance บริษัทประกันภัยระดับโลกประหยัดเงินได้ 21 ล้านดอลลาร์ในห้าปีด้วย Alfresco Content Service
Liberty Mutual Insurance ก่อตั้งหน่วยธุรกิจ Global Specialty ในปี 2555 เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตใน 18 ตลาดทั่วโลก ตั้งแต่เริ่มต้น เป้าหมายคือการสร้างธุรกิจที่ใช้กระดาษน้อยลง
“เราต้องการสร้างทีมผลิตภาพระดับโลกที่สามารถร่วมมือกันและใช้ประโยชน์จากขนาดของเราในรูปแบบดิจิทัล” รองประธานอาวุโสและ CIO ของ Global Specialty กล่าว
ในขณะนั้น องค์กรมีระบบจัดการเอกสารเชิงกลยุทธ์บางอย่างอยู่แล้ว แต่ระบบเหล่านั้นแยกส่วนกันและอยู่บนเทคโนโลยีที่ล้าสมัยและช้า ยิ่งไปกว่านั้น ไฟล์ถูกเก็บไว้ในศูนย์ข้อมูลในสหรัฐอเมริกา ซึ่งทำให้การเข้าถึงเนื้อหาล่าช้ายิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ที่กระจายอยู่ทั่วโลก
Content Management บนคลาวด์
วิสัยทัศน์ของรองประธานอาวุโสและ CIO คือการนำเสนอโซลูชันสมัยใหม่บนคลาวด์ที่จะช่วยให้สามารถดำเนินการแบบไร้กระดาษได้ทั่วโลก
“เป้าหมายของเราคือการนำเสนอความสามารถในการจัดการเอกสารระดับโลกที่จะมีประสิทธิภาพในระดับท้องถิ่น ไม่ว่าผู้ใช้จะอยู่ในเอเชียแปซิฟิก ยุโรป อเมริกาเหนือ หรือละตินอเมริกา” ผู้บริหารกล่าว
ทีมงานยังมองว่าโครงการนี้เป็นโอกาสในการทำให้การปฏิบัติตามกฎระเบียบง่ายขึ้น และเร่งการส่งมอบโซลูชันด้วยการสร้างและการปรับใช้แบบอัตโนมัติ
แพลตฟอร์ม Alfresco เป็นโซลูชัน ECM เพียงโซลูชันเดียวที่ตอบสนองความต้องการของเราสําหรับความสามารถบนคลาวด์เนทีฟ — รองประธานอาวุโสและ CIO Global Specialty
แพลตฟอร์ม Alfresco บน Amazon Web Services Global Specialty
เริ่มใช้งานจริงด้วย Alfresco Content Services และ Alfresco Governance Services ที่ทํางานบน Amazon Web Services (AWS) โซลูชันนี้ให้ความสามารถในการจัดการไฟล์อิเล็กทรอนิกส์และบันทึกที่ผสานรวมกับแอปพลิเคชันประกันภัยหลักของบริษัทได้อย่างราบรื่น รองประธานอาวุโสและ CIO กล่าวว่า แพลตฟอร์ม Alfresco ของ Hyland เป็นโซลูชัน ECM เพียงโซลูชันเดียวที่ “ตอบสนองความต้องการของเราสําหรับความสามารถบนคลาวด์อย่างแท้จริง” ข้อได้เปรียบอื่นๆ ได้แก่ รอยเท้าขนาดเล็กของแพลตฟอร์ม REST API และการสนับสนุน CMIS การอ้างอิงลูกค้าที่แข็งแกร่ง และโมเดลโอเพ่นซอร์สขององค์กรที่ “ทําให้มั่นใจได้ว่าเราได้รับความสนใจที่เราต้องการในฐานะบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 75”
“ฮิตอย่างแน่นอน” กับผู้ใช้ปลายทาง
Global Specialty ได้เปิดตัวโซลูชันแพลตฟอร์ม Alfresco ให้กับผู้จัดการการจัดจําหน่ายและผู้จัดการการเรียกร้องค่าสลมในสํานักงานและสายผลิตภัณฑ์หลายแห่ง รองประธานอาวุโสและ CIO เรียกความคิดเห็นของผู้ใช้ว่า “เป็นบวกอย่างยิ่ง” พนักงานยังคงใช้แอปพลิเคชันส่วนหน้าที่คุ้นเคย ในขณะที่ Alfresco ทํางานอยู่เบื้องหลัง — ทําให้ทุกอย่างเป็นไปโดยอัตโนมัติตั้งแต่การดึงเอกสารไปจนถึงการจัดการบันทึก
องค์กรได้ตั้งค่าสภาพแวดล้อม AWS ในเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และสหราชอาณาจักร เพื่อให้ผู้ใช้ต่างประเทศสามารถเข้าถึงและแชร์เอกสารได้รวดเร็วยิ่งขึ้น “วิธีแก้ปัญหาได้ขจัดปัญหาด้านประสิทธิภาพของเราทุกประการ” ผู้บริหารกล่าว “ผู้จัดการการจัดจําหน่ายและเจ้าหน้าที่เรียกร้องค่าสินไหมทดแทนของเราสามารถมุ่งเน้นไปที่ปัญหาทางธุรกิจและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเทคโนโลยี”
ประหยัดเงินไป 21 ล้านดอลลาร์
Alfresco Content Services ได้ช่วยให้ Global Specialty ทําให้การดําเนินงานเป็นดิจิทัล ผลตอบแทนมหาศาล องค์กรคาดว่าจะประหยัดเงินได้ 21 ล้านดอลลาร์ในช่วงห้าปี เนื่องจากต้นทุนกระดาษ การพิมพ์ และการจัดเก็บเอกสารลดลงอย่างมาก ทีมไอทีทํางานอย่างใกล้ชิดกับผู้ใช้ทางธุรกิจเพื่อสร้างโซลูชัน “ซึ่งกระดาษไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการ” รองประธานอาวุโสและ CIO กล่าว การให้ความสําคัญกับการให้ความรู้แก่ผู้ใช้และการเข้าถึงเนื้อหาที่เร็วขึ้นได้เปลี่ยนวิธีการทํางานของผู้คน ด้วยข้อมูลที่ปลายนิ้วผู้ใช้จึงไม่รู้สึกถูกบังคับให้พิมพ์เอกสาร และบริษัทกําลังปิดห้องเก็บเอกสารขนาดใหญ่
“ผู้ช่วยชีวิต” สําหรับการปฏิบัติตามกฎระเบียบ
รองประธานอาวุโสและ CIO ยังเน้นย้ําถึงประโยชน์ของการใช้บริการกํากับดูแลของ Alfresco เพื่อปรับปรุงการปฏิบัติตามกฎระเบียบความเป็นส่วนตัวและการเก็บรักษาข้อมูลทั่วโลก ขณะนี้ Global Security สามารถใช้นโยบายการจัดการบันทึกกับแหล่งข้อมูลเดียวที่โฮสต์ในสภาพแวดล้อม AWS ที่ปลอดภัยได้อย่างสม่ําเสมอ “เมื่อกฎระเบียบเช่น GDPR และอื่นๆ มีผลบังคับใช้ นี่เป็นเครื่องช่วยชีวิตสําหรับเราอย่างแน่นอน” รองประธานอาวุโสและ CIO แนะนําให้บริษัทต่างๆ ที่นําบริการเนื้อหาบนคลาวด์มาใช้เพื่อจัดสรรเวลาสําหรับการศึกษาภายในและการจัดตําแหน่ง พนักงานของเธอมีการประชุมหลายครั้งกับทีมความเป็นส่วนตัวของข้อมูลและการปฏิบัติตามกฎระเบียบเพื่อให้พวกเขาคุ้นเคยกับแนวคิดในการมีข้อมูลลูกค้าในแอปพลิเคชันการผลิตในระบบคลาวด์
Deployment ใน 30 นาที
Global Specialty ได้ใช้ประโยชน์จากความสามารถบนคลาวด์ของ Alfresco เพื่อเร่งเวลาในการออกสู่ตลาดและเพิ่มมูลค่าของโซลูชันทั่วทั้งองค์กร องค์กรสามารถปรับใช้สภาพแวดล้อมแพลตฟอร์ม Alfresco ที่ทํางานได้อย่างสมบูรณ์บน AWS ในเวลาเพียง 30 นาที โดยใช้โครงสร้างพื้นฐานเป็นระบบอัตโนมัติของโค้ด และไปป์ไลน์การผสานรวมอย่างต่อเนื่องและการส่งมอบอย่างต่อเนื่อง (CI/CD) “เราใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการสร้างบางสิ่งที่อาจใช้เวลาหลายสัปดาห์ หรือหลายเดือน” รองประธานอาวุโสและ CIO กล่าว “และเราสามารถนําแผนการปรับใช้ที่เราสร้างขึ้นมาใช้ใหม่เพื่อสร้างสภาพแวดล้อม Alfresco ใหม่ในส่วนอื่นๆ ของ Global Specialty หรือทั่วทั้ง Liberty Mutual โดยรวม”
เอกสาร 300 ล้านฉบับ
หลังจากประสบความสําเร็จในการเป็นพันธมิตรสามปี Alfresco ก็กลายเป็นผู้จําหน่าย ECM ของ Global Specialty ที่เลือก ทีมงานจะยังคงขยายความสามารถของ Alfresco ไปยังส่วนอื่นๆ ขององค์กรรับประกันภัยและการจัดการการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน แผนระยะยาวรวมถึงการใช้แพลตฟอร์ม Alfresco เพื่อจัดการบันทึกทางธุรกิจทั้งหมด เมื่อเห็นคุณค่าของ Global Specialty ที่ได้รับจาก ECM บนคลาวด์ ธุรกิจ Liberty Mutual มากขึ้น รวมถึงตลาดผู้บริโภคของสหรัฐฯ และการประกันภัยเชิงพาณิชย์ ได้สร้างมาตรฐานบน Alfresco รองประธานอาวุโสและ CIO คาดการณ์ว่า Liberty Mutual จะจัดการเอกสาร 300 ล้านฉบับใน Alfresco บน AWS ในไม่ช้า “ดังนั้นจึงควรตอบคําถามใด ๆ ว่านี่เป็นโซลูชันที่ปรับขนาดได้หรือไม่” ผู้บริหารกล่าวด้วยรอยยิ้ม
ติดต่อเราวันนี้ที่ [email protected] เพื่อนัดหมายการให้คำปรึกษาฟรี แนะนำการใช้ Alfresco Content Services ปรับปรุงประสิทธิภาพขององค์กร!